Cổng tri thức OpenEdu
Hệ thống phân loại bài học
Kết quả tìm kiếm: 18 bài học liên quan đến “Marketing”

Năng lực trọng yếu





Thể loại





Chuyên ngành
















PHIM: SONG ĐỀ XÃ HỘI - THE SOCIAL DILEMMA (2020)

PHIM: SONG ĐỀ XÃ HỘI - THE SOCIAL DILEMMA (2020)

Chỉ có hai ngành công nghiệp gọi khách hàng là người dùng: MA TÚY và PHẦN MỀM. Khi sản phẩm được bán miễn phí cho bạn, thì bạn chính là sản phẩm.

Phim

SÁCH: MẬT MÃ VĂN HÓA

SÁCH: MẬT MÃ VĂN HÓA

Và trên hết, điều gì đã khiến chúng ta, những cư dân cùng sống trên hành tinh này, lại khác nhau nhiều đến như vậy? Câu trả lời nằm trong "mật mã văn hóa".

Sách

THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Võ Văn Quan, Brand Guru, Chuyên gia thương hiệu , Chief Marketing Officer

“Brand” là một trong những khái niệm mới mẻ trong hệ thống kiến thức marketing hiện đại, làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh. Tuy nhiên, Brand mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc mà không phải ai cũng hiểu hết được bản chất của vấn đề.

Bài viết

30 YẾU TỐ CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU - PHẦN 2: ỨNG DỤNG CÁC YẾU TỐ GIÁ TRỊ VÀO QUY TRÌNH MARKETING

30 YẾU TỐ CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU - PHẦN 2: ỨNG DỤNG CÁC YẾU TỐ GIÁ TRỊ VÀO QUY TRÌNH MARKETING

Nguồn gốc: Eric Almquist , John Senior & Nicolas Bloch, Harvard Business Review/ Biên dịch: Trang Duyên, Brandsvietnam

Mô hình “30 Yếu tố của Giá trị” tỏ ra rất hấp dẫn. Nó cho thấy nhiều hướng mà các thương hiệu có thể lựa chọn để gia tăng giá trị và lợi ích thương hiệu. Tuy nhiên, cuối cùng thì các yếu tố này phải mang lại sự hữu dụng trong việc giải quyết các vấn đề kinh doanh, cụ thể là gia tăng doanh số.

Bài viết

30 YẾU TỐ CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU - PHẦN 1: MỞ RỘNG THÁP NHU CẦU MASLOW ĐỂ TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ

30 YẾU TỐ CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU - PHẦN 1: MỞ RỘNG THÁP NHU CẦU MASLOW ĐỂ TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ

Eric Almquist , John Senior & Nicolas Bloch, Harvard Business Review/ Biên dịch: Trang Duyên, Brandsvietnam

Một mô hình chặt chẽ về những giá trị mà người tiêu dùng đánh giá cao sẽ giúp cho các marketer có thể kết hợp các giá trị và lợi ích để đưa ra một sản phẩm phù hợp nhất.

Bài viết

 TÁI TƯ DUY CSR TỪ BITI’S - CSV LÀ KẾT QUẢ TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN DOANH NGHIỆP

TÁI TƯ DUY CSR TỪ BITI’S - CSV LÀ KẾT QUẢ TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN DOANH NGHIỆP

Hùng Võ, Biti’s/ Biên tập: Brandsvietnam

CSR không chỉ đơn thuần là các hoạt động trách nhiệm xã hội nhỏ lẻ, mà nên gắn liền với hoạt động kinh doanh cũng như triết lý thương hiệu. Hãy cùng nhìn cách Biti’s - một thương hiệu Việt đình đám trong thời gian qua thực hiện các hoạt động CSR và mang lại sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp.

Bài giảng

Cạnh tranh toàn cầu và lợi thế Việt Nam

Cạnh tranh toàn cầu và lợi thế Việt Nam

Diễn giả: Michael Porter

Giáo sư Michael Porter được mệnh danh là cha đẻ của lợi thế cạnh tranh, bắt đầu với góc nhìn của những cầu thủ thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chày. Khi theo học trường đại học danh giá Harvard ông chọn cho mình một hướng đi là nghiên cứu về cạnh tranh

Bài giảng

Sách

Sách "It’s not how good you are, It’s how good you want to be"

Tác giả: Paul Arden

Nói về cách thành công và khá nổi tiếng trên thế giới, quyển sách như một cuốn kinh thánh bỏ túi mà bất cứ ai cũng cần để động viên chính bản thân suy nghĩ và làm những việc tưởng chừng như không thể.

Sách

Tại sao Marketing?

Tại sao Marketing?

Đỗ Hoà

Tại sao doanh nghiệp cần marketing? Bộ phận marketing đóng vai trò gì trong các doanh nghiệp? Tình trạng hoạt động marketing tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện ra sao? Liệu có cần đầu tư một bộ phận chuyên trách chuyên lo marketing cho doanh nghiệp? Những câu hỏi trên đều là những câu hỏi lớn, không ít lần được đem ra bàn luận, tranh cãi giữa các...

Bài viết

Phân tích khách hàng và thị trường

Phân tích khách hàng và thị trường

Đỗ Hoà

Chiến lược Marketing là một điều quan trọng không thể thiếu vì bất cứ ngành nghề kinh doanh nào cũng cần đến. Bài viết cho chúng ta biết chiến lược Marketing là gì qua góc nhìn của một chuyên gia kinh tế, marketing hàng đầu.

Bài viết

|< < 1 2 > >|
Xem thêm